fbpx

Hàng ngàn doanh nghiệp đánh mất khách hàng chỉ vì trải nghiệm thanh toán kém

Trong kỷ nguyên công nghệ số, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi là yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề quy trình thanh toán kém, không hiệu quả vẫn thường xuyên xảy ra, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm thanh toán của khách hàng và doanh thu của doanh nghiệp.

75% khách hàng không quay lại cửa hàng vì có trải nghiệm thanh toán kém

Theo Invespcro, có tới 75% khách hàng cho biết họ sẽ không quay lại một cửa hàng nếu họ gặp phải trải nghiệm thanh toán kém.

Hậu quả của thanh toán thất bại không chỉ khiến doanh nghiệp mất đi một khách hàng mà còn ảnh hưởng đến nhiều trải nghiệm thanh toán của nhiều khách hàng khác đang chờ đợi thanh toán. Họ sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu và có thể rời đi, không quay lại cửa hàng của bạn nữa.

Tình trạng này sẽ càng tồi tệ hơn nếu toàn bộ chuỗi cửa hàng của một doanh nghiệp gặp lỗi hệ thống thanh toán. Khi đó, toàn bộ công sức xây dựng trải nghiệm thanh toán và sản phẩm sẽ tan thành mây khói. Khách hàng sẽ không muốn quay lại vì họ cảm thấy phiền phức khi phải chờ đợi xử lý thanh toán rườm rà, tốn thời gian, dần dần họ không còn tin tưởng vào dịch vụ mà doanh nghiệp này cung cấp nữa.

Hãy tưởng tượng khách hàng sẽ tức giận, lan truyền những đánh giá tiêu cực như thế nào nếu toàn bộ hệ thống thanh toán của chuỗi cửa hàng mà bạn kinh doanh bị lỗi. Và lúc đó, doanh thu của doanh nghiệp bạn sẽ giảm sút nghiêm trọng. 

Hơn nữa, đội ngũ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp có thể bị quá tải khi phải xử lý hàng loạt phàn nàn và các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng. 

Xem thêm: Quy trình thanh toán kém: “Kẻ thù” thầm lặng bào mòn lợi nhuận doanh nghiệp

Giải pháp giúp nâng tầm hóa trải nghiệm thanh toán của khách hàng

Để giải quyết triệt để vấn đề này, doanh nghiệp cần thường xuyên bảo trì hệ thống thanh toán, bổ sung đội ngũ hỗ trợ để giải quyết các vấn đề ngay lập tức, và tạo các quy trình xử lý nhanh chóng để giảm thiểu thiệt hại. 

Tuy nhiên, tất cả những điều này đều rất tốn kém và mất thời gian.

Tingee là giải pháp thanh toán thông minh giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về thanh toán kém, đây cũng là giải pháp tối ưu nhất khi giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành. 

Tingee cung cấp các tính năng vượt trội:

  • Thông báo giao dịch tức thì: Giúp theo dõi tình trạng thanh toán theo thời gian thực, đảm bảo không bỏ lỡ thông báo bất kỳ giao dịch nào.
  • Tự động hóa quy trình thanh toán: Không cần thao tác thủ công, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực.
  • Hỗ trợ đa dạng ngân hàng: Kết nối với nhiều ngân hàng thanh toán khác nhau, đảm bảo thanh toán luôn mượt mà, không bị gián đoạn.
  • Hệ thống an toàn bảo mật: Bảo vệ thông tin tài chính của khách hàng một cách an toàn tuyệt đối.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Khách hàng sẽ được thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của họ.

Hàng ngàn chủ doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng dịch vụ thanh toán số từ Tingee để tối ưu trải nghiệm thanh toán của khách hàng nhờ:

  • Tăng doanh thu: Tingee giúp giảm thiểu tỷ lệ thanh toán thất bại, từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Tingee tối ưu hóa quy trình thanh toán, tiết kiệm chi phí nhân công và chi phí hỗ trợ khách hàng.
  • Nâng cao uy tín thương hiệu: Tingee mang đến trải nghiệm thanh toán tuyệt vời cho khách hàng, từ đó nâng cao uy tín thương hiệu.
  • Tăng lợi thế cạnh tranh: Tingee giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Đừng để những vấn đề thanh toán khiến trải nghiệm thanh toán kém, làm doanh nghiệp đánh mất nhiều khách hàng tiềm năng. Hãy chuyển sang sử dụng Tingee ngay hôm nay để đảm bảo mọi giao dịch đều diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả!

Xem thêm: Thanh toán tức thời: Chìa khóa thành công cho mọi ngành nghề trong kỷ nguyên số

Để lại thông tin TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0247 1088 968 để được hỗ trợ cài đặt, sử dụng dịch vụ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *