FAQ

Tingee hỗ trợ khách hàng các phương thức thanh toán không tiền mặt, bao gồm chuyển khoản ngân hàng và các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác.

Tingee là đối tác trực tiếp của ngân hàng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn và bảo mật thông tin cá nhân.

Tingee tiến hành xử lý thanh toán chỉ dưới 5 giây, khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức sau khi giao dịch thanh toán được thực hiện thành công.

Để tích hợp với Tingee nhanh nhất, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 0247 1088 968. Chúng tôi sẽ lập tức tư vấn, cài đặt theo nhu cầu của bạn.

Tingee có tính năng tách bạch dòng thu giữa các cơ sở, cửa hàng giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý nguồn thu.

Sau khi khách hàng thanh toán thành công, tiền sẽ tự động chuyển thẳng về tài khoản của chủ cửa hàng. Tingee chỉ là trung gian thông báo, xác nhận giao dịch đã thành công.

Nhân viên chỉ có thể nhận thông báo giao dịch mới đến từ cửa hàng, không thể kiểm tra số dư tài khoản và nguồn tiền chuyển ra.

Tingee không giới hạn số lượng nhân viên cửa hàng nhận thông báo biến động giao dịch.

Tingee sở hữu đầy đủ bộ tài liệu API để đáp ứng nhu cầu tích hợp phần mềm khác của khách hàng.

SỬ DỤNG TINGEE TỨC THỜI
TỐI ĐA 4 GIỜ LÀM VIỆC

Để lại thông tin tại đây, Tingee sẽ tư vấn và triển khai